Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Phun xăm và tạo dáng chân mày

Phun xăm và tạo dáng chân mày
Phun xăm và tạo dáng chân mày
Vào những năm 80, công nghệ xăm chân mày (eyebrow tattoo) bắt đầu được ứng dụng để giúp phụ nữ tiết kiệm nhiều thời gian vẽ chân mày hàng ngày. Công nghệ mới này đã tạo ra hình thức trang điểm vĩnh viễn (permanent make-up).Với công nghệ này, hình dạng chân mày được vẽ theo khuôn, và sau đó kim máy xăm  vào da, đưa mực vào đến tận lớp bì, phủ kín khuôn chân mày đã vẽ sẵn này.
Đây là sự kết hợp tuyệt vời của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công cụ tinh sảo, hiện đại nhất, hiện đại nhất, đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sắc nét và bền lâu với kỹ thuật thêu khắc lông mày hoàn hảo nhất.

Chuyên viên thiết kế tạo mẫu lông mày, Bà chủ Xuân Hương tốt nghiệp tại: Canada (các nước tân tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp) không những lành nghề mà còn có óc thẩm mỹ, khả năng phán đoán sẽ giúp bạn sở hữu cặp lông mày phù hợp nhất:
  • Theo từng khuôn mặt, khuôn mắt, tạo đường nét cân đối cho gương mặt, mầu sắc phù hợp với màu da, phù hợp với lứa tuổi và nghề nghiệp của bạn
  • Thay đổi liên tục phom dáng và màu sắc theo yêu cầu.
  • Nghệ thuật phun xăm  không giới hạn tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp nhưng chiếm đa số là phụ nữ tuổi trung niên, kế̉ đến là nữ nhân viên văn phòng.



tao-dang-chan-may.jpg



Một số người thích xăm màu nâu đen sát mí mắt và không dài quá so với đuôi mắt nên trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên định hình kiểu dáng và màu sắc cho lông mày, mắt, môi không nhất định phải theo một khuôn rập sẵn nào cả mà tùy thuộc vào vóc dáng, màu da của khách hàng.

Kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối, sự tươi trẻ bằng đường nét, màu sắc phù hợp. Thường thì làn da trắng, tái sẽ được dùng những tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu...
Sau khi phun xăm, cần giữ vệ sinh vùng da xăm, không được rửa nước, chờ đến khi da vùng đó tự tróc mày, ăn uống bình thường.
Sau một thời gian, vết xăm đổi màu, hoặc kiểu dáng không còn hợp với thời, lứa tuổi thì có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ,xăm mới lại.

tao-chan-may.jpg

Có một số phương pháp xóa
Xóa bằng màu xăm, bằng máy phun xăm, đốt điện, bằng tia laser... Khách hàng nên từ chối khi kỹ thuật viên xóa thêu bằng hóa chất vì gây nguy hại cho da, xóa bằng laser tuy an toàn và thẩm mỹ nhưng tổng chi phí cho nhiều lần xóa thường cao, nếu muốn xóa trong một lần mà loại bỏ được hết vết  thêu cũ sẽ để lại vùng da bị chết, sẹo lồi, lõm rất xấu.
Đối với khách hàng lớn tuổi, xuất nhiện nhiều nếp nhăn và da thừa thì nhân viên của Xuân Hương sẽ tư vấn cho khách hàng một quy trình hoàn chỉnh nhằm khắc phục dáng vẻ đôi chân mày đồng thời bỏ đi phần da chùng mang lại sự trẻ trung cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042 /
3941 3333 - Mobile : 0913 522 749 
Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét