Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Ánh sáng E-light kĩ thuật làm đẹp quang học hiện đại

Ánh sáng E-light kĩ thuật làm đẹp quang học hiện đại
RIỆT LÔNG VĨNH VIỄN BẰNG CÔNG NGHỆ  ÁNH SÁNG E-LIGHT
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, mỹ phẩm có chức năng giúp loại bỏ lông. Nhưng tất cả các loại sản phẩm trên chỉ giúp tẩy lông tạm thời, lông vẫn mọc lại nhanh, cứng và đen. Có rất nhiều trường hợp tẩy lông gây ra đau đớn, làm da sạm màu và làm tổn thương lỗ chân lông. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng quang tử IPL tại Spa Xuân Hương công nghệ sử dụng khả năng chữa bệnh của ánh sáng với sức khoẻ con người. Các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và phát minh ra kỹ thuật quang tử IPL + sóng điện từ RF mới nhất có các bước sóng phù hợp nhất để triệt lông.
Vậy E-light là gì?

quy-trinh-triet-long-e-light.jpg

Máy E-light thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ đa mạch xung và sóng điện từ RF + IPL tạo ra năng lượng ánh sáng cao bước ánh sáng từ 590 nm đến 1200nm (có thể điều chỉnh) tác động trực tiếp và triệt tiêu mầm nhú nang lông, ngăn cản quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng nuôi sợi lông. E-light có thể dùng để trị râu ria và lông chân lông tay có hiệu quả lâu dài. Quang tử IPL là viết tắt của cụm từ Intense Pulsed Light (là kỹ thuật quang tử hiện đại được dùng trong quân đội Mỹ, sử dụng dải ánh sáng màu để điều trị một số bệnh về da bằng cách lựa chọn, chiếu tia sáng đậm đặc với 1 lượng thích hợp vào vị trí da cần chữa trị).
E-light có thực sự triệt lông vĩnh viễn....?
E-light thực sự triệt lông vĩnh viễn, chỉ sau từ 2- 6 lần chiếu ánh sáng (tuỳ thuộc vào nang lông khoẻ hay yếu). Đây là điểm ưu việt nhất của máy so với các phương pháp trị liệu thông thường khác.

quy-trinh-triet-long-e-light-01.jpg

+ Máy E-light là thiết bị trị liệu y học cao, độ an toàn tin cậy để xoá đi các tì vết trên mặt và lông mọc quá nhiều trên cơ thể.
+ Máy E-light của Mỹ, xuất xứ rõ ràng.
+ Máy thực hiện tốt các chức năng: Triệt lông (đốt cháy gốc lông, ức chế việc cung cấp dưỡng chất nuôi sợi lông).
Thực tế cho thấy E-light không những triệt được tất cả các loại lông ở những vùng khác nhau trên cơ thể mà kỹ thuật cao của máy còn khống chế được tình trạng lão hoá của da, tăng tính đàn hồi cho làn da, xoá các vết nhăn, kích thích vào Abumin tái sinh, giúp tăng trưởng collagen trong tế bào da.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét