Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Nâng gò má

Nâng gò má
Một người phụ nữ đẹp trước hết phải có một khuôn mặt hài hòa, nghĩa là cấu trúc các bộ phận trên khuôn mặt phải hợp lý. Đặc biệt là gò má không quá cao, cũng không quá thấp. Trong trường hợp gò má của bạn quá thấp, làm khuôn mặt không đẹp và hài hòa, Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ tư vấn trực tiếp và miễn phí về phương pháp nâng gò má hiệu quả và phù hợp nhất cho bạn.

chinh-go-ma.pngnang-go-ma.png

Hiện nay người ta có thể làm đầy má bằng phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật như: bơm mỡ tự thân, tiêm collgen, hyaluronic acid hoặc phương pháp phẫu thuật nâng cao gò má sử dụng chất liệu độn. Đây là những phương pháp làm đầy má đã được cho phép sử dụng rộng rãi trên thế giới, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Để có gò má đầy đặn, hài hòa với khuôn mặt, phương pháp phẫu thuật có sử dụng chất liệu độn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô, quý bà. Phương pháp nâng má bằng phẫu thuật có ưu điểm giúp bạn giữ được kết quả phẫu thuật lâu dài và ổn định. Do chất liệu độn được đưa vào không tự tiêu hoặc thay đổi vị trí đã được định vị trước đó.
Phương pháp tiến hành
Phẫu thuật nâng cao gò má là kỹ thuật ghép độn chất liệu vào vùng gò má, hoặctiêm chất cấy độn, ghép mỡ vào vùng gò má. Chất liệu ghép thường sử dụng: polytetrafluoroethylene và polyethylene. Tuỳ thuộc vào từng khu vực muốn điều chỉnh bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ và tạo khoang để đưa chất liệu độn vào khu vực dưới da. Đường sẹo mổ có thể được thực hiện bằng các phương pháp khác nhau, qua 3 đường dưới kết mạc mắt (sẹo nằm phía trong kết mạc mắt nên không thấy), bên trong miệng, và đường nhăn da phía ngoài - theo đường tạo mí mắt. Chất độn được đưa vào theo đường mổ và tạo hình má thích hợp. Vết mổ được khéo léo giấu trong khoang miệng, trong kết mạc mắt hoặc dưới nếp nhăn mí mắt nên vết sẹo sau phẫu thuật không thể nhìn thấy. Sau khi phẫu thuật, vùng phẫu thuật sẽ được bác sĩ băng ép để có kết quả tốt nhất.
Thời gian phẫu thuật: khoảng 50-60 phút tùy vào trường hợp của bệnh nhân.
Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau phẫu thuật bạn có thể có sưng nề vùng gò má. Điều này là bình thường và sẽ hết sau một thời gian. Cảm giác đau tại vết mổ có thể được kiểm soát với các thuốc giảm đau nếu cần thiết. Uống thuốc kháng sinh chống nhiễm trùng theo đúng chỉ định của bác sĩ.
Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật nâng gò má sẽ được Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221 C - Khâm thiên - Hà nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/  3941 3333 - mobile: 0913 522 749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét