Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Thu gọn môi, tạo môi trái tim

Thu gọn môi, tạo môi trái tim

Một người phụ nữ đẹp trước hết cần sở hữu một gương mặt đẹp và gợi cảm. Và phần gợi cảm của khuôn mặt mà tạo hóa đã ban cho phái đẹp là đôi môi. Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng sở hữu một đôi môi như ý muốn.
Làn môi quá dày, môi dưới trề ra làm nhiều bạn trẻ thiếu tự tin. Phẫu thuật thu gọn môi dày là phương pháp hiệu quả giúp bạn có đôi môi quyến rũ. Đây là một tiểu phẫu, thực hiện đơn giản tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín.
Với sự tiến bộ trong công nghệ thẩm mỹ, ngày nay, bạn không cần phải qua lo lắng khi sở hữu nét môi không vừa ý. Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tốt nhất để sở hữu nét môi hoàn hảo mà bạn hằng mong ước.
Tạo môi trái tim cũng tương tự như làm mỏng, dày môi… đều là những tiểu phẫu đơn giản của giải phẫu thẩm mỹ tạo hình môi. Tạo môi hình trái tim được thực hiện tương tự phẫu thuật thu gọn môi.
Phẫu thuật tạo môi trái tim cũng được gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật khoảng 15- 40 phút.

Môi trên hình trái tim khi có mấu lồi chính giữa bờ môi (ở một số người mấu lồi này dường như không có). Môi dưới sẽ có hình trái tim khi có rãnh xẻ ngay chính giữa.

Nếu tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

tao-moi-trai-tim-01.jpg


Tạo môi trái tim có thể kết hợp với cả hai phương pháp làm môi đầy, làm môi mỏng nhằm mang lại vẻ hoàn mỹ cho đôi môi của bạn.
Sau khi thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim bạn dùng thuốc sát trùng miệng để vệ sinh sau khi ăn uống vì chỉ khâu thường dùng là chỉ tự tiêu. Ngoài ra dùng thêm các thuốc kháng sinh giảm đau và chống sưng nề, ăn uống nên dùng thìa, tránh nhai đồ cứng trong tuần đầu.
Ngoài dịch vụ phẫu thuật thu gọn môi viện thẩm mỹ Xuân Hương còn có các dịch vụ thẩm mỹ khác:
Viện thẩm mỹ Xuân Hương được xem là một địa chỉ tin cậy, có uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. . Với gần 20  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phau thuat tham my, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiến hành  thành công trong hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ mang lại những kết quả cao, hơn cả sự mong đợi của khách hàng.Hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những kết quả phẫu thuật thẩm mỹ tối ưu nhất.
Các phẫu thuật được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương
+ Phẫu thuật kéo mi mắt
+ Thẩm mỹ gọt mặt
+ Phẫu thuật giảm mỡ bụng
+ Phẫu thuật căng da
+ Phẫu thuật nâng ngực
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/  84-4-3511 4042/ 84-4-3941 3333- Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét