Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Công nghệ ánh sáng Led

Công nghệ ánh sáng Led
Nhằm kích thích tăng sinh collagen và elastin, từ đó làm đầy và trẻ hóa da một cách phù hợp với đặc thù da người châu Á, có lẽ không công nghệ nào tốt hơn công nghệ Laser. Tuy nhiên, đối với những người còn ngần ngại khi sử dụng Laser, hoặc những người đang có những trị liệu tác động mạnh bề mặt da như lột da, mài da, hoặc đang sử dụng các loại thuốc không phù hợp với việc chiếu Laser, thì công nghệ điều biến tế bào dựa trên cơ sở ánh sáng không nhiệt Led là giải pháp thay thế và đồng thời cũng là giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất giúp bạn có thêm một giải pháp tích cực cải thiện tình trạng lão hoá da, đặc biệt là trường hợp da nám, tàn nhang,…
Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Công nghệ ánh sáng Led được thực hiện thông qua một máy trị liệu công nghệ cao sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học. Máy có hơn 3000 bóng đèn Led và 4 đầu dò ánh sáng phát ra từ 4 loại ánh sáng Led màu sắc và tính năng khác nhau:
- Ánh sáng đỏ: Kích thích sản sinh chất kết dính protein quan trọng giúp da chữa trị mô tổn thương và thay thế các mô lão hoá, làm nhỏ lỗ chân lông, điều trị chứng sưng phù sau phẫu thuật.
- Ánh sáng xanh dương: Diệt sạch vi khuẩn Porphyrin trên da, làm giảm đỏ, tấy và mao dẫn giãn nở của Rosacea, điều trị hắc sắc tố, nám da hiệu quả.
- Ánh sáng xanh lá cây: Điều trị nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá da; làm phẳng các vết sẹo, rỗ do đậu mùa hoặc mụn để lại; cải thiện các vết thâm, nám trên da người lớn tuổi; tăng cường chất dinh dưỡng cho da trong quá trình điều trị.
- Ánh sáng vàng: Kích thích cả hệ thống mạch và thần kinh, làm săn cơ, tăng hệ thống miễn dịch, giúp da thư giãn, phục hồi, tăng sự cân bằng cho da nhạy cảm.
Điều trị bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Công nghệ ánh sáng Led được coi là phương pháp chăm sóc da lão hoá, da nám toàn diện với các ưu điểm vượt trội: Không đau, không có tác dụng phụ, không cần chăm sóc sau phẫu thuật, an toàn và hiệu quả với mọi loại da, mọi vùng da, nhanh chóng và tiện lợi.
Ngoài việc sử dụng đơn lẻ, khi dùng kết hợp, sẽ là công nghệ bổ sung nâng cao hơn hiệu quả các điều trị da bằng Laser, IPL, Lột da mặt, Siêu mài da, Tiêm botox, Restylane…
Ưu điểm                  
- Không tác dụng phụ, không cần chờ hồi phục, không đau…
- Tuyệt đối an toàn và hiệu quả cho mọi loại da.
- Hoàn toàn không sinh nhiệt, không gây tổn thương bề mặt da.
- Nhanh và tiện lợi – Tổng thời gian điều trị không quá 5 phút.
- Có thể điều trị 1 lúc trên diện rộng như toàn mặt, cổ, hoặc toàn vùng ngực…
- Không cần săn sóc hậu phẫu.
- Làm giảm đỏ da, giảm các đường, nếp nhăn, cải thiện tình trạng tổng thể da…

Tóm tắt hiệu quả
- Trị liệu đơn giản và hoàn toàn an toàn
- Không gây đau cho khách, phù hợp với khách chưa quen với sử dụng Laser...
- Cải thiện làn da với các trị liệu liên tục…
- Kết hợp hoàn hảo và nâng cao hiệu quả các trị liệu khác như Laser, IPL, Botox, Restylane, Lột da mặt, Siêu mài da…
Hiện nay, Led được coi là công nghệ ánh sáng điều trị da ít gây tổn thương nhất bởi nó không truyền năng lượng tập trung mà thúc đẩy các tế bào chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào và không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khi tiếp xúc với ánh sáng Led, các tế bào có thể tái tạo 150% - 200% bởi ánh sáng tăng cường sự trao đổi chất, thúc đẩy tái tạo da, làm mau lành các tế bào bị tổn thương do mụn, nám, cháy nắng, đỏ, dị ứng... Công nghệ trẻ hóa da mới này độc đáo ở việc không gây đau, không tác dụng phụ, không cần thời gian chờ hồi phục, nhưng mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, mỹ mãn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét