Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Công nghệ tắm trắng một lần duy nhất

Công nghệ tắm trắng một lần duy nhất
Công nghệ tắm trắng một lần duy nhất
Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới
Trong nhịp sống công nghiệp hiện nay các chị em có rất ít thời gian để quan tâm đến làn da của mình ,công việc hàng ngày và vô số việc gia đình đã làm họ quên đi khái niệm “chăm sóc da”.

tam-trang.png
Nhất là đối với những người mà công việc đòi hỏi họ phải đi lại nhiều ngoài đường trong khi nhiệt độ trái đất ngày càng tăng đã khiến không ít phụ nữ phải sững sờ khi một ngày nào đó họ nhận thấy rằng làn da đẹp thời thanh xuân đã bị thay bằng một làn da sạm đen. Bạn muốn sở hữu 1 làn da trắng hoàn hảo?
Trải qua những ngày hè nắng nóng chị em phụ nữ đã bị tia cực tím xâm nhập làm xấu đi làn da tươi trẻ không còn mượt mà để thu hút đối phương và thiếu tự tin trong giao tiếp .Mọi lo âu của các bạn các cô không còn là vấn đề băn khoăn ?
Tại TRUNG TÂM THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn để có 1 làn da trẻ trung, mượt mà, căng tràn sức sống, lấy lại vẻ quyến rũ, nổi bật và đầy tự tin hơn chỉ sau một lần tắm trắng duy nhất bằng 100 % sữa non nguyên  chất của Pháp và các nguyên liệu tự nhiên từ bột lúa mì để nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ trong ra ngoài với phương pháp trắng tự nhiên không dùng hóa chất, không bong tróc, không kiêng nước, không mẩn đỏ hay dị ứng.
Hơn 15 năm tìm hiểu, học hỏi qua các nước Anh, Pháp, Úc, Mỹ, Canada ..Tại THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG chúng tôi đã trải nghiệm trên 10000 khách hàng thực sự hài lòng khi dùng sản phẩm "tắm trắng một lần duy nhất "và 6 lần tắm dưỡng tại SPA đảm bảo không bắt nắng
 Quy trình tắm trắng bao gồm 5 bước :
Bước 1 : Làm sạch da trước khi tắm trắng bằng gel tinh chất của các nhụy hoa tạo thành. Sau 10 phút các tế bào chết được loại bỏ, lô chân lông thông thoáng.
Bước 2 : Tắm trắng bằng các thảo dược thiên nhiên pha trộn cùng dóng sữa non nguyên chất của Pháp rất giàu vitamin E và Protein để ướp hương làn da thẩm thấu vào từng lỗ chân lông nuôi dưỡng da trắng hồng từ trong ra ngoài. Sau 30 phút bạn cảm thấy làn da đang khô ráp chuyển biến rõ rệt
Bước 3 : Masage xoa bóp theo mạch bạch huyết đào thải độc tố để giúp cân bằng đổ ẩm cho da. Ấn theo các thớ cơ để cơ trở nên săn chắc và các mạch máu, đường huyết lưu thông trở nên dễ dàng hơn.
Bước 4 : Đắp mặt nạ toàn thân chieeys xuất từ lá sen, lô hội, sâm, mật ong chúa, lúa mạch pha trộn cùng 100 % sữa non hòa quyện ướp mình trong hương thơm thanh lịch, đắm chìm thư giãn trong các tinh họa nghệ, thuốc quý hiếm để mệt mỏi tan biến thay vào đó là cảm giác hoàn toàn dễ chịu và hòa mình với thiên nhiên.
Bước 5 : Tắm sạch lần cuối và thoa lên người một lần kem dưỡng thể được kết tinh từ các loại thảo mộc làm mềm da và chống lại tia UV. Để bạn sở hữu 1 làn da mịn màng trắng hồng tươi trẻ tự nhiên thơm mát. Sau kết thúc một liệu trình tắm trắng lấy lại tinh thần thoải mái sáng khoải phấn chấn và quyến rũ nổi bật tràn đầy sức sống và tự tin trong giao tiếp, đặc biệt không bắt nắng. Chúc chị em lấy lại vẻ đẹp chính mình
cong-nghe-tam-trang.jpg


CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/
3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét