Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Tẩy nốt ruồi bằng tia laser

Tẩy nốt ruồi bằng tia laser
Tẩy nốt ruồi bằng tia laser

Nốt ruồi (melanocytic nevi) thực chất là một dạng nevi sắc tố ở da, tên gọi y học là khối u hắc tố. Mỗi người đều có tế bào sản xuất hắc tố rải đều trong da, quyết định màu da sáng, tối khác nhau.
Khi các tế bào này tập trung nhiều hơn tại một điểm sẽ tạo nên nốt ruồi. Nốt ruồi thường xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới mọc. Nốt ruồi có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể nhưng vị trí hay gặp là vùng da hở như mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng.

Nốt ruồi có phải là lành tính?

Đa số các nốt ruồi đều lành tính. Tuy nhiên nếu nốt ruồi có những biểu hiện bất thường, thay đổi màu sắc, sưng đau, ngứa, phát triển to hơn hoặc lan rộng thì bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán bệnh kịp thời.
Nốt ruồi có rất nhiều loại, có thể phân chia thành một số nhóm chính như sau:
- Loại phẳng, dẹt có nhiều màu sắc.
- Loại dầy và thường nhô lên khỏi bề mặt của da.
- Loại có phần giữa nhô lên và được bao quanh bởi một vùng sắc tố phẳng.
Tẩy nốt ruồi là một kỹ thuật đơn giản, nhưng cần thực hiện đúng chỉ định và kỹ thuật chuyên môn.

Các phương pháp tẩy nốt ruồi :

Để tẩy nốt ruồi có nhiều phương pháp như phẫu thuật, đốt điện, tia laser, phương pháp đông điện.Trong đó có 2 phương pháp thường được sử dụng là:

- Phẫu thuật cắt bỏ với những nốt ruồi >1cm2.
- Sử dụng tia laser( laser Co2 siêu xung) với những nốt ruồi Tại Thẩm Mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được đội ngũ Bác Sĩ Xuân Hương kiểm tra, chuẩn đoán chính xác tính chất, tình trạng hiện tại của nốt ruồi và có cách xử lý triệt để theo đúng phương pháp khoa học để tránh các biến chứng có hại về sau.
tay-not-ruoi-bang-laser.jpeg
Trị các nốt ruồi lớn, diện tích lớn hơn 1 cm2, bác sĩ chuyên khoa sẽ phẫu thuật cắt bỏ, khâu thẩm mỹ. Phương pháp này sẽ cắt hết tổn thương, đảm bảo thẩm mỹ, khó nhìn thấy sẹo. Bạn cũng có thể làm xét nghiệm tế bào học tổn thương đã cắt bỏ để loại trừ các trường hợp ác tính.
Với các nốt ruồi nhỏ hơn, bác sĩ sẽ dùng tia laser CO2 để đốt nốt ruồi. Sau đó, bạn sẽ được chấm thuốc sát khuẩn và chỉ định dùng kháng sinh chống bội nhiễm trùng nếu cần. Tổn thương sẽ lành sau 3-5 ngày, để lại vết nhạt màu mất dần sau khoảng 1 tháng.
Đây là một liệu pháp nhanh gọn và an toàn. Thao tác chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Laser CO2 siêu xung có thể tẩy được nốt ruồi ở mọi vị trí (ngay cả ở những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm với kết quả tốt). Khi điều trị tẩy nốt ruồi tại Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương, bạn sẽ được sử dụng kèm các loại thuốc đảm bảo da không để lại sẹo thâm, sẹo lõm cũng như sẹo lồi, trả lại vẻ thẩm mỹ.

Chăm sóc sau tẩy nốt ruồi :

- Tra mỡ kháng sinh hoặc kem tái tạo da sau khi tẩy nốt ruồi
- Tránh để nước lên vùng tẩy nốt ruồi
- Sau 5-7 ngày để vảy tự bong

Chi phí :

Tùy vào kích thước, số lượng nốt ruồi của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn chi phí cụ thể cho từng trường hợp
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 84-4-3511 4042 / 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749 
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét