Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Giới thiệu về công nghệ tế bào gốc (Stem cell)

Giới thiệu về công nghệ tế bào gốc (Stem cell)

Giới thiệu về công nghệ tế bào gốc (Stem cell)
Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới
Một trong những khả năng kì diệu của cơ thể là khả năng tái tạo hay tái sinh. Tế bào gốc trong cơ thể làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo bằng cách phân chia thành các tế bào chuyên biệt, để bổ sung các dạng tế bào có những chức năng tương ứng với các tế bào cần được thay thế.
Công nghệ tế bào gốc tìm kiếm các nguồn tế bào gốc tối ưu như tế bào gốc phôi, tế bào gốc thai, tế bào gốc từ dây rốn va tế bào gốc của người trưởng thành. Các tế bào này được nuôi cấy, nhân rộng, được tác động một cách khoa học để có thể biệt hóa thành những dòng tế bào khác nhau, các tạng khác nhau, các sản phẩm tế bào khác nhau để chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, và chống lão hóa.
cong-nghe-te-bao-goc.jpg
Công nghệ tế bào gốc đặc biệt được sử dụng thành công trong các ứng dụng về da : điều trị các tổn thương da ; các bệnh lý da liễu và chăm sóc da thẩm mỹ ; hỗ trợ chất lượng liền sẹo trong ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.
Đây là sản phẩm tiêu biểu cho sự tiến bộ vượt trội của công nghệ tế bào gốc trong việc điềug trị các nếp nhăn và làm trẻ hóa da bằng cách bổ sung dưỡng chất có nồng độ cao và vùng da bị thiểu dưỡng teo nhẽo, xóa những nếp nhăn sâu đã có và làm chậm sự xuất hiện của các nếp nhăn mới. Đặc biệt khi kết hợp với phương pháp lăn kim sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
Công dụng:
  • Chăm sóc da, nuôi dưỡng da, góp phần hạn chế lão hóa da, giúp làm mịn da, sáng da, săn chắc da và hạn chế chảy xệ.
  • Stem cell có ưu thế trong việc hạn chế nếp nhăn, làm mờ các nếp nhăn sâu.
  • Stem cell với các biện pháp và kĩ thuật khác để hỗ trợ điều trị nám da, sẹo lõm, sẹo xấu do trứng cá như kĩ thuật Dermaroller, kĩ thuật laser thẩm mỹ…
  • Ngoài ra còn có tác dụng trong việc điều trị tình trạng rạn da sau sinh, sau giảm cân và chứng rụng tóc từng mảng hay rụng tóc dạng hói.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Đại chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét