Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Trẻ hóa làn da

Trẻ hóa làn da
Lão hóa da là quá trình xảy ra thường xuyên, liên tục và không tránh được. Lão hóa da xảy ra là do tác động từ các nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài. Các nguyên nhân bên trong đó là các yếu tố di truyền, hormon và thời gian. Trong khi đó, các yếu tố bên ngoài như phong cách sống, môi trường ảnh hưởng rất lớn (khoảng 80 – 90%) đến quá trình lão hóa da của chúng ta.
Ở độ tuổi từ 30 - 40 do lượng collagen và elastin suy giảm đáng kể khiến da không giữ được vẻ căng mịn như khi còn trẻ.
Nếu không biết cách chăm sóc da đúng cách cộng với việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da của bạn bị lão hóa, càng ngày càng xấu đi khiến bạn già hơn hẳn so với tuổi. Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều nhất ở khóe miệng và khóe mắt.
Với hi vọng giúp chị em lấy lại làn da của tuổi thanh xuân, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng một số các phương pháp cũng như công nghệ mới nhất và mang lại hiệu quả điều trị trẻ hóa cao nhất cho quý khách hàng.


tre-hoa-lan-da.jpg
Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da
A.Tác động do yếu tố bên trong
 Do di truyền: Đây là sự lão hóa sinh học, tự nhiên và không tránh được, đã được lập trình trước trong tế bào. Sự lão hóa tùy theo từng người do gen di truyền quyết định.
 Do hormon: Nhiều năm nay chúng ta đã biết rằng estrogen có ảnh hưởng đến việc sản xuất chất tạo keo. Vì thế theo logic thì có mối liên hệ giữa việc giảm sản xuất estrogen và giảm sản xuất chất tạo keo.
 Theo thời gian: Thời trẻ, các tế bào sản xuất ít các gốc tự do và nhiều chất đề kháng chống lại tác hại của các gốc tự do. Theo thời gian, các tế bào sản xuất nhiều hơn các gốc tự do và cùng lúc đó hệ thống miễn dịch của tế bào ngày càng già đi do đó tế bào dễ bị các gốc tự do tấn công. Thực chất thì các gốc tự do đã ảnh hưởng đến các collagen và sợi đàn hồi, kết quả là làn da bị mỏng đi và nhăn nheo.
 B.Tác động do yếu tố bên ngoài
 Môi trường sống: Khí thải, bụi bẩn trong môi trường, đặc biệt là những nơi bị ô nhiễm nặng sẽ ảnh hưởng đến da.
 Phong cách sống: Uống quá nhiều rượu bia,hút thuốc lá hoặc chế độ dinh dưỡng thiếu chất không cân bằng, quá nhiều calorie và thiếu sinh tố như trái cây, rau xanh làm cho làn da nhanh lão hóa.
 Phương pháp điều trị
 Tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương chúng tôi áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị trẻ hóa da mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
 1.Trẻ hóa da bằng RF
 Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ khi tiếp xúc với bề mặt da gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát sinh ra nhiệt có ích có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da làm căng cơ, mờ các nếp nhăn.
 Chăm sóc và trẻ hóa làn da bằng công nghệ RF đều đặn mỗi tuần một lần hoặc 10 ngày một lần sẽ chấm dứt nỗi phiền muộn về dấu ấn thời gian trên khuôn mặt.
 2.Trẻ hóa da bằng điện di Mesotheraphy
 Với thiết bị Mesotheraphy làn da của bạn sẽ được lấy đi hết các tế bào chết, tế bào bị lão hóa đồng thời cùng cấp một lượng dưỡng chất tái tạo lại da tư bên trong.Với tác dụng kích thích hoạt động của tế bào sợi (elastin và collagen) công ngệ Méotheraphy giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời, mà đôi khi không cần có thêm giải pháp hỗ trợ nào khác.
 Thời gian của mỗi lần điều trị từ 30-45 phút. Mỗi liều trình điều trị trẻ hóa da bằng phương pháp điện di Mesotheraphy là từ 7-10 lần/ liệu trình tùy vào mức độ đáp ứng của da bạn.
 3.Trẻ hóa da bằng đèn LED
 Đèn chiếu LED được sử dụng với một bước sóng phù hợp ánh sáng màu vàng (bước sóng 590 nm), với cường độ thấp tạo ra một chuỗi tia sáng phát theo xung, được lập trình đặc biệt nhằm tác động kích thích quá trình trẻ hóa tự nhiên của da, theo công nghệ điều biến quang để điều biến tăng hoặc giảm hoạt động của các tế bào sống. Khi chiếu vào da, các led được lập trình sẵn này sẽ tác động kích thích cơ thể tăng sinh collagen và elastin bên dưới.
 4.Trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc.
 Điều trị trẻ hoá da bằng tế bào gốc, không chỉ cải thiện nếp nhăn mà còn cải thiện tất cả các hiện tượng lão hoá da khác trên bề mặt. Như chúng ta đã biết tế bào gốc là một dạng tế bào có khả năng biệt hoá thành các loại tế bào khác nhau. “Trẻ hoá da bằng tế bào gốc” sẽ mang đến hiệu quả tốt trong việc chống lại quá trình lão hoá sinh học kích thích sản xuất và kết nối các phân tử collagen trong da, đồng thời thẩm thấu xâm nhập vào bên trong; liên kết các mô bên dưới da nhằm duy trì và trẻ hoá cho làn da.
 Phương pháp này sẽ bổ sung các thành phần thiếu hụt cho da như collagen, axit hyaluronic, các chất nền tảng ngoại bào và độ ẩm đồng thời hỗ trợ tế bào gốc của da hoạt động tốt hơn.
 5. Công Nghệ PPP & PRP
Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP hiện được coi là công nghệ sinh học tự nhiên rất mới, đang “bùng nổ” trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị trẻ hóa da, xóa nhăn, chữa sẹo, chữa rụng tóc…, nhưng thật ra công nghệ này đã được sử dụng gần 20 năm nay, rất an toàn và hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, nha khoa... PRP (Platelet rich plasma) là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, an toàn, không phẫu thuật, sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để làm trẻ hóa da, điều trị tổn thưởng da mà hoàn toàn không sử dụng chất liệu gì từ bên ngoài.
Kết quả sau điều trị trẻ hóa da:
- Tái tạo lại các tế bào da.
- Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da.
- Tái tạo làn da về tuổi thanh xuân
Tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để điều trị trẻ hóa da. Bạn hoàn toàn yên tâm dù da bạn bị lão hóa ở mức độ nào, Bác sĩ sẽ lựa chọn và đưa ra phương pháp thích hơp để điều trị cho da của bạn để đạt được hiệu quả tối đa.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
 Địa chỉ: 221C – Khâm Thiên – Đống đa – Hà nội.
 Tel: 84 – 4 – 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 – Mobile: 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét