Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Xóa gân máu nổi trên da

Xóa gân máu nổi trên da
Hơn 80 triệu nguời Mỹ bị nổi những gân máu nhỏ gây xấu da ở vùng mặt hoặc ở chân ( còn gọi là Giãn mao mạch) . Phần lớn nguyên nhân gây ra là do di truyền, ngoài ra còn do nguyên nhân đứng nhiều, do tuổi tác, do nắng, do thay đổi hormone khi mang thai, khi uống thuốc ngừa thai...

Biểu hiện gân máu nổi trên da


Các gân máu này thường có màu đỏ hoặc xanh, nằm bên dưới da. Nó có thể ngắn và nhỏ như sợi tóc, đứt đoạn, hoặc nối liền với nhau như mạng nhện, thường xuất hiện nhiều nhất ở chân, ở mặt cũng như các vùng da khác.
xoa-gan-mau-tren-da.jpeg

Phương pháp xóa gân máu nổi trên da

Thông thường, để xóa gân máu các bác sĩ thường dùng phương pháp chích dung dịch thuốc thẳng vào gân máu (sclerotherapy). Phương pháp này thường đau, hay gây bầm…, và rất khó thực hiện đối với các gân máu nhỏ. Nay đã có thêm một ứng dụng công nghệ cao trong xóa gân máu an toàn và ít gây đau, đó là công nghệ xóa gân máu dùng Laser YAG xung dài, với bước sóng dài 1064 nm (có thể tác động sâu đến gân máu sâu bên dưới da). Đây là loại Laser duy nhất được FDA (Tổ chức Quản lý Lương thực và Thuốc của Mỹ) chính thực đồng ý cho ứng dụng xóa gân máu nổi trên da.
Laser YAG - là phương pháp an toàn:
Loại Laser YAG này có thể xóa an toàn các gân máu nổi sát da hình mạng nhện (Spider Vein) và các gân máu do giãn mạch ở mọi vị trí trên cơ thể. Khi chiếu vào da, với bước sóng dài 1064 nm, tia Laser YAG sẽ đi sâu tác động trực tiếp vào các gân máu nằm bên dưới da làm co rút các gân máu lớn và xóa đi các gân máu nhỏ… Trị liệu bằng Laser YAG này dù công suất rất cao (600 J/cm2), nhưng hầu như không đau, không gây tổn thương da, vì bề mặt da được bảo vệ bằng hệ thống xịt lạnh điều khiển bởi computer…
Trước khi chiếu Laser, cần phải tẩy trang, vệ sinh sạch vùng da, tránh phơi nắng gây đen da 2 tuần trước đó…
Tùy theo tình trạng, kích thước, vị trí… gân máu mà hiệu quả đạt được sau vài tuần, vài tháng, và có thể cần thực hiện từ 2 đến 6 lần. Sau khi xóa xong, các gân máu mạng nhện thường không bị lại. Tuy nhiên tình trạng gân máu mạng nhện vẫn có thể xuất hiện mới ở vùng da khác và sẽ tiếp tục xóa, nếu cần.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét