Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Căng da không giải phẫu

Căng da không giải phẫu
Khuôn mặt săn chắc là biểu hiện của vẻ đẹp thanh xuân, nhưng một phần do thiếu sự quan tâm chăm sóc nên những người cơ địa bị chảy nhão trông thường già hơn so với chị em cùng trang lứa từ 5 đến 10 tuổi. 
Thông thuờng, cơ mặt của chúng ta thuờng bị chảy xệ và độ đàn hồi của da kém đi nhiều vào độ tuổi trung niên. Ở độ tuổi này, quá trình lão hoá da diễn ra nhanh và luợng collagen suy giảm khiến cho da không còn giữ đuợc vẻ đẹp căng mịn như khi còn trẻ. Thêm vào đó, ở độ tuổi này, các mô trở nên yếu hơn, lớp mỡ vùng mặt mất đi dần, và cấu trúc nâng đỡ bên dưới lớp da ngày càng lỏng lẽo, chảy xệ. Các vùng thường chảy xệ bao gồm 2 má, vùng dưới mắt, chân mày, nọng cằm, cổ…
Để trông trẻ trung, nhất thiết phải tìm cách khắc phục các biểu hiện lão hóa này, mà thông dụng nhất trước đây, các bác sĩ thường phải can thiệp bằng phẫu thuật căng da mặt. Phẫu thuật này thời gian kéo dài khoảng 1- 2  tiếng, khá đau, và sau phẫu thuật cần đến 2-4  tuần để hồi phục...

cang-da-khong-giai-phau.jpeg

Khuynh hướng làm đẹp hiện đại quan tâm đến việc hạn chế tối đa gây tổn thương, giảm đau, giảm thời gian chờ hồi phục… (do phẫu thuật), nên các bác sĩ thường nghiên cứu tìm kiếm những công nghệ làm đẹp mới không tổn thương hoặc ít tổn thương nhất. Công nghệ mới này có tên là APTOS, sử dụng một loại chỉ đặc biệt, có các ngạnh cực nhỏ (chỉ thấy rõ trên kính hiển vi) để luồn bên dưới lớp da cần căng.
Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng lên phần da bị chảy xệ. Tùy theo số vùng cần thiết, lượng chỉ sử dụng có thể từ 4 cho đến 18 sợi. Sau khoảng 6 tuần, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc sợi chỉ, góp phần làm đầy và nâng lớp da bên trên lên, đồng thời với việc cố định và duy trì hiệu quả căng da mặt, cổ, nâng chân mày, trẻ hóa khuôn mặt…lâu dà

Tùy theo yêu cầu, công nghệ này có thể thực hiện trên toàn bộ, hoặc một phần của khuôn mặt. Với những người còn trẻ, chỉ cần thực hiện 1 hoặc 2 vùng.
* Ưu điểm của phương pháp căng chỉ không phẫu thuật :
-   Sau khi thực hiện, vùng da liên quan chỉ hơi bị sưng nhẹ
-   Thời gian thực hiện nhanh
-   Hiệu quả nhanh
* Nhược điểm
Không phù hợp với những trường hợp da bị lão hóa cao gây chùng nhiều, nhất thiết cần phải cắt bỏ theo công nghệ căng da mặt thông thường.
Tuy nhiên dù kết quả không thật cao, nhưng người trên 55 tuổi da không chùng quá nhiều, vẫn có thể được áp dụng công nghệ này. (mặc dù với tuổi này lượng collagen và mô xơ đã giảm thấp rất nhiều).
Ngoài ra, những người trước đây đã từng căng da mặt, đã có cắt bỏ da, nay theo thời gian, da tiếp tục bị chảy xệ, có thể kết hợp thực hiện công nghệ dùng chỉ này.
Công nghệ căng da không phẫu thuật là một kĩ thuật khá đơn giản tuy nhiên để thực hiện một cach hiệu quả phải tìm đến những bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực căng da mặt. Thẩm mỹ Viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ tin cậy cho bạn.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà

Điều trị thẩm mỹ da

Nâng mũi Hàn Quốc

Laser thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ

.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét