Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Xóa chàm, bớt bẩm sinh

Xóa chàm, bớt bẩm sinh

Xóa chàm, bớt bẩm sinh


       Nhiều người khi sinh ra đã bị những cái bớt ở các vị trí dễ nhận thấy như trên mặt, tay, chân... Dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại làm giảm đi vẻ đẹp, sự tự tin  của cá nhân. Cách điều trị trước đây là dùng phẫu thuật cắt một phần thịt ở chỗ kín thay vào cái bớt đó. Nhưng nay, nhờ công nghệ laser mới người ta đã dễ dàng xóa các dấu vết bẩm sinh mà không hề bị đau đớn, không gây sẹo, trả lại một làn da mịn màng bình thường. Loại laser thế hệ mới của Mỹ hiện đã được nhập vào Việt Nam.
Để đáp ứng yêu cầu bức thiết trị liệu các loại khiếm khuyết này, Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương đã đầu tư và đưa vào sử dụng công nghệ và thiết bị Laser thế hệ mới nhất Laser Q-Switched Nd:YAG do Mỹ sản xuất. Đến thời điểm này, đây là loại thiết bị Laser chuyên dùng trị bớt, chàm, nám (Nevus of Ota, Nevus of Hori, Cafe au Lait…) hiện đại và phù hợp nhất Việt Nam

Phân loại bớt

- Bớt xanh đen "Nevus of Ota" là loại bớt có tỷ lệ người bị nhiều nhất ở châu Á. Bớt xanh đen phần lớn nằm một bên mặt (90%), chủ yếu xuất hiện ở khu vực quanh mắt, má, trán, thái dương..., và có thể loang vào trong mắt, miệng... Bớt này nằm sâu đến lớp bì, phải dùng tia laser YAG có bước sóng dài 1.064nm mới hiệu quả.
- Bớt đốm nâu xanh "Nevus of Hori" có đặc điểm là những đốm màu tròn, thường nằm đối xứng ở hai bên gò má. Nhiều người nhầm lẫn loại bớt này với nám, nên đã dùng các loại kem điều trị nhưng không có kết quả. Loại bớt Hori nằm sâu đến lớp bì, nhất thiết phải điều trị bằng tia laser YAG bước sóng 1.064nm.
- Bớt màu cà phê sữa do dư lượng melanine ở lớp thượng bì gây ra. Bớt này có thể điều trị hiệu quả bằng tia laser màu xanh lá cây (bước sóng 532nm).
- Bớt màu rượu vang đỏ có thể xuất hiện mọi nơi trên cơ thể, kể cả vùng mặt, là một dạng tổn thương mạch máu da bẩm sinh. Loại bớt này nhất thiết cần đến loại laser nhuộm màu với bước sóng 585nm (tia laser màu vàng).
Quy trình điều trị bớt, chàm
- Soi da
- Thăm khám & tư vấn
- Điều trị theo chỉ định của bác sĩ
Quy trình điều trị với Laser Q-Swithched Nd YAG
Khi điều trị, tia Laser, với các bước sóng phù hợp, sẽ được chiếu vào các vị trí da bị hắc tố (melanin-gây bớt, chàm, nám) với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao. Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ nhanh năng lượng ánh sáng của tia Laser này sẽ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm. Với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần dần được đưa ra bên ngoài cơ thể.
Khác với một số phương pháp thông thường, phương pháp trị liệu bằng loại Laser Q-Switched Nd:YAG thế hệ mới này trị chàm, bớt, đặc biệt là các bớt ở sâu dưới da (Dermal Pigmented Lesions) như Nevus of Ota, abberant Mongolian…hiệu quả nhất, đồng thời không gây hại cho da.
Đối với trị bớt : Do bớt thường nằm sâu dưới da (ở lớp bì - Dermis), nên cho đến nay hầu như Laser Q-Switched Nd:YAG là phương pháp hiệu quả nhất cho trị liệu bớt, do loại tia Laser với bước sóng 1064 nm này có thể đi sâu vào đến lớp bì để điều trị mà không gây hại cho da. .
Chi phí điều trị bớt, chàm
Thông thường chi phí cho một lần chiếu Laser bớt, chàm là từ 1-3 triệu. Thường 1 liệu trình điều trị kéo dài từ 10 - 15 lần.
Chăm sóc da sau khi chiếu Laser
- Sau khi chiếu Laser, 3-5 ngày đầu bạn nên tránh nước lên vùng chiếu
- Bôi kem tái tạo da lên vùng chiếu trong 3 ngày sau chiếu theo hướng dẫn của bác sĩ.
- Sau trị liệu Laser, bạn phải dùng một số kem điều trị, chống nắng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
- Bạn nên tránh ánh nắng mặt trời, tia bức xạ trực tiếp lên vùng được chiếu Laser.
Với thế hệ Laser màu Q-Switched Nd YAG, vết bớt, chàm dù lớn hay nhỏ, bớt đỏ hay đen, xanh thì việc điều trị cũng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn là khách hàng có nhu cầu điều trị điều trị bớt, chàm hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 84-4-3511 4042/ 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét