Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Lợi ích của việc tiêm Botox

Lợi ích của việc tiêm Botox
Botox mang lại cho bạn những gì?
Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới

Không chỉ quan tâm đến loại thuốc mà bác sĩ dùng cho bạn, liều lượng bao nhiêu, độ sâu chích bao nhiêu cũng phải chính xác thì kết quả đạt được là tốt nhất cho bạn và không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

Sau khoảng 5 phút, bác sĩ sẽ đưa một lượng Botox nhỏ vào ngay dưới vị trí cơ đã được chọn bằng kim tiêm cực nhỏ để giảm đau tối đa cho bạn. Bạn sẽ trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm.


Botox bắt đầu phát huy tác dụng sau tiêm khoảng 3 - 5 ngày, và đạt hiệu quả tối đa từ sau 2 tuần. Hiệu quả trị liệu nếp nhăn tùy theo từng trường hợp cụ thể, có thể kéo dài 6-9 tháng.

Nếu bạn lo lắng nếp nhăn sẽ sâu hơn khi ngưng dùng Botox thi hãy yên tâm, vì theo khảo sát của các bác sĩ thẩm mỹ thì hoàn tòan không và một số trường hợp da giảm nhăn hơn so với trước khi tiêm.

Botox dùng cho những vị trí nào?

Botox được sử dụng rộng rãi để loại trừ:

-  Nếp nhăn giữa 2 chân mày.

-  Nếp nhăn trán.
-  Nếp nhăn đuôi mắt ( dấu chân chim ). 

loi-ich-cua-botox.jpeg
-  Nếp nhăn quanh miệng.   
- Làm thon nhỏ cơ vòng mi dưới mắt.                                                                                                                                                                                                  
* Ngoài ra những người có khuôn mặt “vuông” trông nam tính và mạnh mẽ, Botox có thể chuyển thành khuôn mặt trái xoan bằng cách đưa  nhiều liều Botox nhỏ vào đúng vị trí các cơ cắn, làm thư giãn và dần dần làm giảm kích thước các cơ này, từ đó chiều ngang của khuôn mặt ở vị trí cạnh hàm sẽ nhỏ lại, khuôn mặt vuông sẽ dần trở nên thon gọn, chuyển dần sang dạng trái xoan. khuôn mặt bạn sẽ đẹp và trẻ trung hơn.
  
* Đặc biệt đối với những người tăng tiết mồ hôi ở bàn tay, ở nách khiến họ lo lắng, ngại ngùng, mất tự tin mỗi khi giao tiếp cùng bạn bè và  đồng nghiệp. Mặt khác họ lại ngại dùng đến phương pháp phẫu thuật nhưng muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng tăng tiết mồ hôi, có thể sử dụng đến công nghệ Botox. Bác sĩ sẽ tiêm Botox vào vị trí các tuyến mồ hôi để làm giảm việc tiết mồ hôi quá mức này. Mỗi lần trị liệu khoảng 20 phút, với nhiều liều Botox nhỏ đưa vào các vị trí quanh các tuyến mồ hôi bằng loại kim cực nhỏ. Botox sẽ tác động làm các cơ liên quan việc tiết mồ hôi thư giãn, giảm co rút, từ đó sẽ giảm việc tiết mồ hôi. Ngay sau tiêm bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét