Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

cắt mí trên

cắt mí trên
Cùng với tuổi tác, da mí trên chùng dần, rũ xuống, túi mỡ mí dưới mọng thêm khiến bạn trông mệt mỏi, già nua...da mí trên đổ xuống che dần mí mắt, làm mắt nhỏ lại, đôi khi làm hạn chế tầm nhìn, gây cho bạn cảm giác khó chịu về tầm nhìn lẫn về mặt thẩm mỹ.Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt ngày nào, bằng cách loại bỏ phần da thừa và túi mỡ thừa.
Khi đến  viện thẩm mỹ Xuân Hương bạn sẽ được bác sĩ thăm khám đôi mắt của bạn, Bác sĩ sẽ tư vấn và trao đổi cụ thể với bạn để chọn ra một phương pháp thích hợp nhằm đem lại hiệu quả tối đa cho đôi mắt của bạn.

cat-mi-tren.jpg

Trường hợp nào nên phẫu thuật cắt mí trên
- Sụp mí (có thể do bệnh lý hoặc do bẩm sinh).
- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
- Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài 30 tuổi (cả phụ nữ và đàn ông). Sau khi thăm khám nếu bác sĩ tư vấn cho bạn nên cắt cả mí dưới thì bạn nên kết hợp cùng một lúc.
Phẫu thuật có phức tạp không?
Tất cả các phẫu thuật mí mắt đều rất đơn giản:
Phương pháp phẫu thuật cắt mí trên: thường chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng mí mắt, không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.
Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí trên thường là dưới 1 giờ. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi tại trung tâm từ 30 phút đến 1 tiếng.
Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể có cảm giác nặng mắt do thuốc tê. Thông thường đây chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên không cần phải lo lắng.
Chăm sóc sau phẫu thuật:
- Thông thường sau khi phẫu thuật cắt mí trên bạn nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.
- Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ
Kết quả đạt được sau phẫu thuật:
- Đôi mắt trông trẻ đẹp như bạn mong muốn,
- Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa
- Mí mắt trông to, rõ hơn.
- Khắc phục được tầm nhìn của mắt đối với những người có tuổi.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84-4- 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile: 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét