Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Điều trị mụn thịt tại Xuân Hương spa

Điều trị mụn thịt tại Xuân Hương spa
Điều trị mụn thịt

Đã có không ít người rầu rĩ đến "mất ăn mất ngủ" khi bị mụn bao vây quanh mắt. Đôi mắt "cửa sổ tâm hồn" vậy mà khi những mụn này xuất hiện, mọc kín quanh mắt khiến cho khuôn mặt bạn trông già đi và thiếu tự tin khi giao tiếp.

Mụn thịt là gì?
Mụn thịt còn được gọi là U tuyến mồ hôi, được mô tả bởi những sắc tố nhỏ hình nấm biểu lộ ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên.


dieu-tri-mun-thit.jpeg
Mụn thịt mới đầu xuất hiện ở quanh vùng mắt theo hình thức đối xứng bên dưới hai mí mắt và có thể lan rộng hơn quanh mắt. Lúc đầu mụn nhỏ trắng, sau to dần lâu ngày có thể lan khắp mặt.
Những phiền toái do mụn thịt gây nên
Mụn thịt làm giảm nhan sắc phụ nữ, khi mụn xuất hiện nhiều sẽ khiến cho làn da của người phụ nữ bị khô, sần hơn và sạm đi, khiến phụ nữ trông già hơn tuổi. Mụn thường xuất hiện ở rất nhiều người đặc biệt trong độ tuổi trung niên đặc biệt phụ nữ sau khi sinh phát triển nhanh.

Nếu không điều trị, mụn thịt mới đầu cư trú ở mí mắt, sau đó lan dần khắp mặt như trán, thái dương, ria mép, cằm. Gây biến dạng hình thái da nên da không còn sáng mịn như lúc trước. Khi mụn thịt lan nhanh và không thể kiểm soát được, liên kết thành một mảng đán quánh trên mặt. Càng nhiều tuổi u tuyến này càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó khăn hơn. Với mỗi người, mụn thịt xuất hiện với một trạng thái khác nhau, tuỳ thuộc vào từng lứa tuổi.
Laser CO2 siêu xung triệt tiêu hoàn toàn mụn thịt
Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất cho khách hàng. Dòng máy Laser CO2 siêu xung được nhập từ Mỹ được đánh giá là hiệu quả trong điều trị mụn thịt những năm vừa qua.

Phương pháp điều trị :
Không thể bôi thuốc hoặc uống bất cứ thứ thuốc nào mà hết được. Điều trị mụn thịt có nhiều cách: đốt điện, đốt laser, sử dụng hóa chất… Với phương pháp mới như Laser CO2 siêu xung, mụn thịt được đốt, vết đốt thường nhỏ, ít để lại di chứng.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ mới chuyên ngành, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung,những mụn này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da; chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng mịn màng cho làn da mặt.

Điều trị mụn thịt là một kĩ thuật khá đơn giản tuy nhiên đòi hỏi khá cao vai trò của người kĩ thuật viên trong việc điều khiển máy Laser:

Laser Co2 điều trị hiệu quả mụn thịt
- Người điều khiển máy có thể đốt tại vị trí quá nông làm cho nhân cồi bên trong không hết, do đó phải đốt đi đốt lại nhiều lần.

- Người điều khiển máy bắn Laser có thể đốt tại vị trí quá sâu làm cho nhân cồi bên trong sạch hết, nhưng do đốt quá sâu gây tổn thương vùng da bên dưới nên sẽ để lại vết sẹo sau khi đốt.

Việc đốt bằng tia Laser có đạt được kết quả thật tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào chuyên môn điều khiển của người sử dụng máy chiếu Laser.

Để điều trị mụn thịt khỏi hoàn toàn thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các dòng máy Laser để tránh đồng thời các tác dụng không mong muốn.

Các bước điều trị như sau:
- Làm sạch da
- Bôi tê đặc biệt
- Dùng năng lượng CO2 siêu xung trực tiếp vào các nhân mụn.
- Bôi kem tái tạo da
Chi phí cho một dịch vụ điều trị mụn thịt
Tùy vào mức độ mụn thịt trên da của khách hàng mà các bác sĩ của thẩn mỹ viện Xuân Hương sẽ tư vấn chi phí cụ thể, dao động từ 1-3 triệu.
Chăm sóc sau điều trị mụn thịt
- Tra mỡ kháng sinh hoặc kem tái tạo da sau khi tẩy mụn thịt
- Tránh để nước lên vùng tẩy mụn thịt
- Sau 5-7 ngày để vảy tự bong.
Với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên được trang bị đầy đủ kiến thức hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ điều trị hiệu quả và kết quả tốt.
Kết quả sau điều trị mụn thịt
- Da không còn mụn thịt
- Da mịn màng

Với máy móc hiện đại, dòng máy Laser CO2 siêu xung dịch vụ điều trị mụn thịt ở hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị tốt hơn cả mong đợi.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

1 nhận xét: