Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Giới thiệu về công nghệ giảm béo bằng siêu âm hội tụ- Power star

Giới thiệu về công nghệ giảm béo bằng siêu âm hội tụ- Power star
iới thiệu về công nghệ giảm béo bằng siêu âm hội tụ- Power star
Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới
Là người phụ nữ hiện đại ngoài làn da, đường nét trên khuôn mặt thì vóc dáng là 1 điểm nhấn vô cùng quan trọng. Một dáng vẻ thon thả, săn chắc là mơ ước của rất nhiều chị em nhằm mang lại sự tự tin hơn khi giao tiếp cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị giảm béo nhưng công nghệ siêu âm hội tụ POWER STAR của Anh quốc là một công nghệ mới nhất và đỉnh cao nhất trên thế giới trong việc làm tan mỡ mà không cần phải phẫu thuật đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng trong điều trị:

giam-beo-bang-sieu-am.jpg
  • Điều trị tan mỡ và thon gọn cơ thể vùng bụng , eo, mông , đùi ,cánh tay.
  • Làm tan mỡ và săn chắc da vùng mặt, cổ, nọng cằm.
Sóng âm vào sâu đến 5cm, tác động vào lớp da, làm săn chắc da, làm đẹp cấu trúc và tạo đường nét đẹp cho da. Sóng âm tác động vào các mô mỡ làm tăng tuần hoàn máu, tăng chuyển hóa chất, kích thích ly giải mỡ để làm thon gọn cơ thể, tác động làm săn chắc và hoạt hóa các mô liên kết, tác động vào dẫn lưu bạch huyết để thải các chất bã ra ngoài làm thon gọn cơ thể và cả tác động vào các lớp cơ bên dưới để hồi phục lại sự săn chắc ban đầu. Đặc biệt điều trị hiệu quả nhưng hầu như không đau.

Ưu điểm của việc điều trị bằng công nghệ siêu âm hội tụ :

- Hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên.

- An toàn, dễ chịu, thoái mái trong suốt quá trình điều trị
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/ 3941 3333- Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét