Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ

Cũng giống như tất cả các bộ phận khác trên cơ thể, theo thời gian ngực của phụ nữ cũng bị lão hóa. Ở người trẻ, tổ chức tuyến vú được giữ vững bởi các dây chằng treo. Do các tác động liên quan đến sinh đẻ, sự lão hóa, những dây chằng treo này giãn ra và bầu ngực trở nên sa trễ.
 Phục hồi lại hình dáng khuôn ngực không những khiến người phụ nữ trông trẻ trung hơn mà còn cảm thấy tràn đầy sức sống.Thông thường phụ nữ phải nhờ đến nịt ngực có gọng sắt bên dưới hoặc một nịt ngực đặc biệt để nâng tuyến vú lên nhưng giải pháp này chỉ có tác dụng tạm thời.
Điều này hoàn toàn có thể được giải quyết một cách an toàn và hiệu quả bằng phẫu thuật thẩm treo ngực sa trễ (hay còn gọi là nâng ngực sa trễ hoặc nâng ngực xệ).
 


treo-nguc-sa-tre.jpg

Phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ
Có 3 mức của ngực sa trễ: Sa trễ nhẹ, sa trễ vừa, sa trễ nặng. Tùy theo từng mức độ sa trễ, hình dáng của bầu ngực.... Bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp treo ngực phù hợp nhất đối với bạn.
- Đối với trường hợp ngực phì đại, sa trễ nhiều giải pháp hữu hiệu để áp dụng lúc này là phẫu thuật thu gọn vú phì đại đồng thời làm giảm sa trễ...
- Đối với trường hợp vú của bạn bình thường bị sa trễ ở mức độ trung bình bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ nội soi. Đây là giải pháp tiên tiến ở Mỹ đã được các Bác sỹ thực hiện thành công ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ nội soi không những giúp giảm sa trễ, còn tránh các tổn thương do tác động phẫu thuật, đặc biệt không để lại sẹo...Sau khi Bác sĩ thăm khám, tư vấn lựa chọn giải pháp, ca phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê cục bộ ...
Bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên. Sau phẫu thuật, ngực của bạn sẽ trở về trạng thái bình thường, không còn hiện tượng bị chảy xệ, kết quả nâng ngực gần như vĩnh viễn.
Kết quả thực hiện
Phương pháp nâng ngực sa trễ giúp bạn nhanh chóng lấy lại bầu ngực đẹp tự nhiên căng tròn, quyến rũ như thời con gái.

  
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét