Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Thu nhỏ quầng vú

Thu nhỏ quầng vú
Một số phụ nữ cảm thấy không hài lòng với kích thước quầng vú bị giãn to của họ. Nguyên nhân của sự giãn to này thường do yếu tố di truyền, tuyến vú trước đó to sau đó bị teo đi như sau khi có thai và cho con bú, hoặc do một số nguyên nhân khác. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, mục đích loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa để cải thiện hình ảnh thẩm mỹ của quầng vú. Khách hàng khi đến với viện thẩm mỹ Xuân Hương, sẽ được Bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật quầng vú, núm vú - trực tiếp tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Bạn sẽ có quầng vú tròn hơn, có tỉ lệ cân đối hơn, không để lại sẹo, không gây các tổn thương sau phẫu thuật, không ảnh hưởng tới khảnăng cho con bú.

thu-nho-quang-vu.jpg
Quy trình tiến hành phẫu thuật
Phẫu thuật thường được tiến hành vô cảm bằng phương pháp gây tê tại chỗ. Phẫu thuật thường kéo dài 1-2 giờ, Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú và một đường rạch nhỏ
hơn, sau đó sẽ tiến hành lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở giữa. Sau đó các đường rạch được khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Vết thương được băng bó nhẹ trong vài ngày. Sẹo sau phẫu thuật sẽ được hoà lẫn với
màu sắc quầng vú nên bạn có thể dễ dàng che giấu được.
Chăm sóc sau phẫu thuật
- Bạn có thể về nhà sau vài giờ
- Có thể đau nhẹ, thường mất đi vào ngày thứ 2 hoặc 3 và dễ dàng khống chế được bằng thuốc giảm đau .
- Sự sưng nề hoặc bầm tím rất ít hoặc không
- Bạn có thể tiếp tục công việc trong vòng 1-2 ngày và tiếp tuc các hoạt động bình thường trong vòng ít hơn một tuần. Thể dục thể thao nên tránh trong vòng 3-4 tuần.
- Cắt chỉ sau 7 ngày, vết thương sẽ liền nhanh và sẹo sẽ mờ dần sau 6 tháng.
Kết quả sau phẫu thuật thẩm mỹ
Sau phẫu thuật bạn sẽ tự tin sở hữu vòng một đẹp tự nhiên, kích thước, hình dáng cân xứng và phù hợp với cơ thể. Kết quả phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tồn tại vĩnh viễn.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú sẽ được Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84-4 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét