Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Dựng núm vú tụt

Dựng núm vú tụt
Dựng núm vú tụt

Ở phụ nữ có núm vú tụt khi cho con bú sẽ tạo ra tác dụng cơ học liên tục để kéo núm vú ra ngoài. Tuy nhiên hiệu quả này chỉ xẩy ra ở bà mẹ có núm vú tụt vào trong mức độ nhẹ và phụ thuộc vào độ dài thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, khả năng bú của trẻ. Mặt khác núm vú hai bên được đưa ra ngoài có thể không cân xứng và đảm bảo thẩm mỹ như được phẫu thuật.Tụt núm vú là hiện tượng 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong làm ảnh hưởng tới chức năng và hình thái thẩm mỹ của khối cấu trúc quầng núm vú. Hiện tượng này xuất hiện có thể do bẩm sinh hay xuất hiện trong quá trình cơ thể phát triển
Nguyên nhân chủ yếu là do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiếu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, một số là do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh.

Phân loại:
Hiện tượng tụt núm vú có thể phân làm 3 mức độ khác nhau:

-  Độ 1: Đây là mức độ nhẹ nhất, dễ dàng kéo ra được.

-  Độ 2: Núm vú vẫn có thể kéo ra được (nhưng không dễ như mức độ 1) và có thể bị tụt trở lại

-  Độ 3: Núm vú tụt hẳn vào trong và rất khó để kéo ra ngoài.

dựng-num-vu-tut.jpeg

Hiện nay phẫu thuật dựng núm vú tụt được xem là một phương pháp cơ bản, được áp dụng rông rãi để khắc phục tình trạng này.
Đây là một phẫu thuật nhỏ (tiểu phẫu). Khi tiến hành chỉ cần gây tê tại chỗ. Hiệu quả của phẫu thuật cũng thường cao và bền vững hơn các phương pháp khác. Điều quan trọng nhất khi khắc phục tình trạng tụt núm vú vào trong bằng phẫu thuật là khả năng đánh giá mức độ tụt núm vú để lựa chọn phương pháp và mức độ can thiệp nhằm đạt hiệu quả tối đa mà tổn thương mô vú tối thiểu.

Nguyên nhân của biến chứng này là do sự can thiệp rộng, thô bạo vào các tổ chức mô nuôi dưỡng núm vú, hay do khâu cố định núm vú quá chặt, thắt các nguồn nuôi dưỡng tới núm vú.

Để được điều trị hiệu quả an toàn bạn nên tìm đến những địa chỉ tin cậy, bác sĩ có trình độ chuyên môn kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật ngực. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tại Viện Thẩm mỹ Xuân Hương.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 84-4-3511 4042/ 84-4-3941 3333- Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét