Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Cấy mỡ má

Cấy mỡ má
Câý mỡ má

Nhiều người nhận thấy rằng má đầy đặn rất quyến rũ vì má hóp có thể làm cho khuôn mặt của bạn hao gầy và tạo ra các nếp nhăn ở khu vực quầng mắt. Hiện nay người ta có thể làm đầy má bằng bơm mỡ tự thân, tiêm collgen, hyaluronic acid hoặc sử dụng chất liệu độn.Làm đầy má bằng tiêm collgen, hyaluronic acid (kết quả giữ được khoảng từ 6 tháng đến 9 tháng), phương pháp làm đầy má bằng chất liệu độn giúp bạn giữ được kết quả phẫu thuật lâu dài và ổn định.
Cấy ghép mỡ tự thân là một kỹ thuật lấy mỡ từ vùng này cấy ghép vào vùng khác trên cùng một cơ thể. Mỡ dùng để cấy ghép được hút ra bằng bơm tiêm với áp lực âm. Vùng cho mỡ thường là những vùng có lượng mỡ thừa thãi như đùi, mông, bụng…
Phương pháp làm đầy má bằng bơm mỡ tự thân kết quả giữ được khoảng một năm, do mỡ được tiêm sẽ tham gia vào chuyển hóa trong cơ thể và tiêu bớt đi theo thời gian, ưu điểm của phương này là có thể làm đầy ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, tuy nhiên phải có đủ lượng mỡ cần thiết thì trị liệu mới có hiệu quả.
cay-_mo-_mat.jpeg

Có rất nhiều sự lựa chọn để phẫu thuật má tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Có người muốn độn má để khuôn mặt trông đầy đặn hơn, giảm dấu vết của thời gian trên khuôn mặt. Cũng có người chỉ muốn làm phần xương gò má nhìn được rõ ràng hơn nhằm tạo hình ảnh mới cho khuôn mặt…
Tất cả những yêu cầu đó phẫu thuật độn má đều đáp ứng được do chất liệu độn má có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, có thể đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng.
Trong phẫu thuật này, tùy thuộc vào từng khu vực muốn điều chỉnh. Bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ và tạo khoang dưới cơ mặt để đặt chất liệu độn, đường rạch nằm bên trong miệng gần lợi và môi trên. Thời gian phẫu thuật khoảng 30-45 phút.
Sau phẫu thuật bác sĩ hướng dẫn bạn chăm sóc hậu phẫu, các chế độ kiêng khem cũng như các hoạt động nên hạn chế. Ngoài ra bạn cũng nên ý thức rằng khả năng vận động miệng và môi tạm thời có thể khó khăn, vết khâu sẽ tự tiêu trong vòng 10 ngày và khoảng 3-4 tháng sẽ hoàn toàn tự nhiên.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét