Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Lấy mỡ mi trên

Lấy mỡ mi trên
Sự phát triển quá mức bình thường của các tổ chức mỡ tạo nên các túi mỡ. Điều này trở nên bình thường và không đáng quan tâm đối với một số bộ phận trên cơ thể. Riêng đối với mí mắt, bộ phận gần như là quan trọng nhất trên khuôn mặt lại là một điều không tốt và cần thiết phải khắc phục. Nếu vừa có bọng mỡ vừa có da thừa thì có thể giải quyết bằng phương pháp cắt mí trên nhưng riêng đối với trường hợp có bọng mỡ mà không có, ít da thừa thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí mà thông thường bác sĩ sẽ chỉ làm một tiểu phẫu nhỏ “ phẫu thuật lấy mỡ mí trên”. Kĩ thuật này rất đơn giản và thời gian tiến hành rất nhanh, không gây đau đớn cho khách hàng.
 Khi đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám đôi mắt của bạn, Bác sĩ sẽ tư vấn và trao đổi cụ thể với bạn để chọn ra một phương pháp thích hợp nhằm đem lại hiệu quả tối đa cho đôi mắt của bạn.

lay-mo-mi-tren.jpg
Trường hợp nào nên phẫu thuật lấy mỡ mí trên : 
- Đa số những người trên 30 tuổi (một số ít dưới 30 tuổi nhưng các túi mỡ dưới mắt phát triển nhanh).
- Có nhiều bọng mỡ mí trên , da thừa mí trên ít (đối với trường hợp vừa có bọng mỡ, vừa có da thừa mí trên thì cần kết hợp với kĩ thuật cắt mí trên.
Phẫu thuật lẫy mỡ mí mắt trên có phức tạp không?
Phẫu thuật lấy mỡ mí trên là một kĩ thuật rất đơn giản, chỉ là một tiểu phẫu nhỏ mà không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.
Phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí trên: Trước khi bắt đầu tiến hành làm phẫu thuật, khu vực phẫu thuật sẽ được sát trùng và thường chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng mí mắt, không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Chỉ cần những đường mổ rất nhỏ (0,5cm) phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ.
Thời gian tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí trên trên thường từ 15 - 20 phút. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi 15 - 30 phút và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.
Chăm sóc sau phẫu thuật lấy mỡ mí trên
- Đường khâu trong phẫu thuật lấy mỡ mí trên rất nhỏ nên có thể băng hoặc không
- Ngày hôm sau phẫu thuật, tại đường khâu bạn dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- Sau khi phẫu thuật xong bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu nhằm giảm sưng, tím có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Kết quả đạt được sau phẫu thuật
- Phần mí mắt trên không còn bọng mỡ.
- Mắt trông trẻ trung hơn.
- Mí mắt trở lại như ngày xưa.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C – Khâm Thiên – Đống đa – Hà nội.
Tel: 84 – 4 – 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 – Mobile: 0913 522 749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét