Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Chăm sóc da mặt bằng Collagen

Chăm sóc da mặt bằng Collagen
Chăm sóc da mặt bằng Collagen
Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới
Phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống khiến không ít người buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt.Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chăm sóc da mặt chuyên sâu tự nhiên với mặt nạ collagen.

cham-soc-da-mat-bang-collagen.jpg

Trước hết, bạn nên hiểu collagen đảm nhận tính co giãn của da, cùng với elastin tạo thành cấu trúc chính của da. Hai thành phần này tạo nên tính dẻo dai của gân, cơ, mạch máu, giúp cho cơ thể vận động một cách dẻo dai, giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh, tươi sáng.

Tinh chất collagen được chiết xuất từ lớp da của các loại động vật, được tinh chế và kiểm nghiệm của các nhà khoa học, kết hợp với một số thành phần thiên nhiên khác thông qua công nghệ sinh lý hóa đã mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc da. Với liệu pháp đắp mặt nạ collagen, các tinh chất này sẽ thẩm thấu vào bên trong da giúp giảm quầng thâm, phục hồi và làm sáng da một cách tự nhiên.

Các bước chăm sóc da với tinh chất collagen như sau:
- Tẩy tế bào da chết.
- Xông hơi, hút dầu, mụn cám.
- Massage da mặt.
- Dùng máy siêu ẩm đẩy tinh chất collagen vào sâu bên trong da.
- Đắp mắt nạ collagen trong vòng 20 phút
- Thoa kem dưỡng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 3511 4042/
3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét