Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Hút mỡ bụng

Thường những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhẽo và lượng mỡ tăng lên, theo thời gian lượng mỡ này sẽ giảm dần nhưng rất lâu và có thể không lấy lại được những đường cong mĩ miều của thời con gái.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giảm béo như massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục… Việc tập luyện cơ thể đều đặn thường xuyên làm giảm số lượng mỡ trong cơ thể, nhưng việc này cũng làm cơ bắp phát triển lên làm tăng thêm khối lượng của cơ thể, thêm vào đó do năng lượng sử dụng tăng lên… có thể gây sự tích tụ mỡ nhiều hơn chứ không giảm.

 Vì vậy hút mỡ bụng là phương pháp hiệu quả an toàn và hiện đại nhất, hơn nữa nhìn thấy ngay hiệu quả sau khi làm. Phẫu thuật không đau, không để lại sẹo. Sau một thời gian ngắn da sẽ đàn hồi mịn màng trở lại.Với những trang thiết bị hiện đại, ca phẫu thuật hút mỡ tại  Viện thẩm mỹ Xuân Hương được sử dụngbằng những đầu hút siêu nhỏ nên khi phẫu thuật sẽ giảm tối đa sự tổn thương cũng như cảm giác đau đớn cho khách hàng. Nên chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một kết quả hài lòng ngoài sự mongđợi cũng như sự thành công của chúng tôi trong mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ.

hut-mo-bung.jpg
Trường hợp nào nên phẫu thuật hút mỡ bụng:
- Tuổi hút mỡ tốt nhất là khoảng 35- 50 tuổi.
- Vùng bụng tích tụ nhiều mỡ thừa.
Phẫu thuật hút mỡ bụng có phức tạp không?

 
Phẫu thuật hút mỡ bụng gần như được xem là một trung phẫu nên trước khi hút mỡ, khách hàng phải được kiểm tra sức khỏe tổng thể, nhất là các chức năng gan, thận, tim, phổi và xét nghiệm máu. Nếu bạn đủ yêu cầu để làm phẫu thuật thì bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật cho bạn.
 Phương pháp vô cảm: Tùy vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn nên sử dụng phương pháp gây mê hay gây tê cục bộ. Trước khi làm phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê toàn thân,nên bạn sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn hay lo sợ trong thời gian bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

 Để hút mỡ bụng thông thường bác sĩ sẽ rạch da ở 2 điểm, với kích thước nhỏ dài khoảng 1 cm ở phía dưới hai bên bụng. Sau khi đánh tan lượng mỡ thừa dưới da, bác sĩ sử dụng ống hút để hút lượng mỡ thừa ở bụng. Quy trình hút mỡ bụng sẽ tuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc vô khuẩn cả về dụng cụ, phòng phẫu thuật.
Tuy nhiên, để được kết quả tốt, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối với da bụng mỏng và quá chảy hoặc có nhiều vết rạn sau sinh nở, cần phẫu thuật cắt bớt da thừa và tạo hình thành bụng mi ni hay tạo
hình thành bụng toàn thể.
Thời gian phẫu thuật ngắn hay dài tùy theo tình trạng sức khỏe, vòng bụng, lượng mỡ thừa của mỗi bệnh, nhưng thường kéo dài 1-2 giờ.
Thời gian hậu phẫu: Sau mổ, người được phẫu thuật thường đau nhẹ, sưng nề vùng mổ khoảng vài ngày. Các vết mổ được cắt chỉ một tuần sau. 10 ngày đầu bệnh nhân phải mang đai nịt bụng để định hình bụng cả ngày lẫn đêm, 10 ngày tiếp theo chỉ cần mang đai nịt bụng ban ngày. Sau một tháng kết quả mới thấy rõ, nhưng phải 3 đến 6 tháng sau da bụng vị trí mổ và hút mỡ mới tự nhiên và đẹp hoàn toàn được.

Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới là vị trí dễ thực hiện và thường đạt kết quả cao. Kỹ thuật hút mỡ nếu thực hiện đúng kỹ thuật, trong điều kiện vô trùng sẽ không bị nhiễm trùng sau đó. Ngoài ra kỹ thuật hút mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành hút mỡ chỉ cần đủ thời gian cho bụng định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này.
Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng :
- Nếu có thời gian, bạn có thể nghỉ lại bệnh viện trong một ngày đầu. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 6-8 tiếng sau phẫu thuật.
- Băng lại vết mổ bằng urgo để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
- Thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có điều kiện bạn nên đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ thay băng)
- Mang đai nịt bụng ít nhất trong vòng 1 tháng
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Nên tránh để nước vào vết mổ để vết khâu nhanh lành
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84 - 4 - 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét