Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Waxing lông tay, chân ,nách

Waxing lông tay, chân ,nách

Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới
Waxing là phương pháp tẩy lông để lấy đi tận gốc sợi lông và tạo ra một vết sẹo siêu nhỏ ngay tại lỗ chân lông đó. Ngoài tác dụng tẩy lông tận gốc, waxing còn giúp bạn tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da. Các bạn có bao giờ để ý không – những chỗ có sẹo thì không bao giờ có lông nữa? Và để làm được điều đó có loại sáp mới đã ra đời. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có một số sản phẩm và tiêu biểu nhất là sản phẩm đến từ Australia (Úc).

 Waxing được thực hiện ở những vùng da nào?
Thật kỳ diệu vì Waxing có rất nhiều loại phù hợp với mỗi vùng trên cơ thể. Nếu bạn muốn tẩy đi những sợi lông chân mọc dài và đen hơn bình thường, bạn có thể tẩy lông bằng Strip wax. Đó là cách tẩy lông bằng chất wax cùng với một loại giấy chuyên dụng, để dành riêng cho những vùng lông dài và mềm.
Để tẩy lông ở những vùng da nhạy cảm và những sợi lông bướng bỉnh, cứng và ngắn chỉ 1mm, các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi khuyên bạn nên dùng Hot Wax. Một loại wax đặc, có khả năng tẩy lông ở chân, ria mép, nách, cằm, lông mày và cả vùng bikini. Wax đặc có khả năng giúp bạn tẩy đi những sợi lông ngoài ý muốn ngay cả ở những vùng da mỏng manh, làm giảm lượng lông mọc lại và tạo một làn da sáng bóng, mịn màng.


tay-long-chan.jpg
 Waxing có thể làm giảm lông mọc lại không?
Mỗi lần lông bị tẩy đi tận gốc bằng phương pháp wax, lỗ chân lông sẽ hơi bị tổn thương. Tại thời điểm lông bị lấy ra khỏi lỗ chân lông, nó gây nên vết rách siêu nhỏ tại lỗ chân lông. Đây cũng là lý do tại sao khách hàng thấy những chiếc lông rậm, cứng ở những vùng như nách hoặc ở một vài chỗ khác có thể hơi bị rớm máu một chút trong quá trình tẩy lông.
Khi sợi lông đã được lấy ra và khi đó lỗ chân lông bị tổn thương rất nhẹ, một cách tự nhiên làn da sẽ tìm cách tự chữa trị vết thương đó. Bởi vì tổn thương chỉ là vết rách siêu nhỏ ở dưới da trong phạm vi lỗ chân lông, vì vậy quá trình khôi phục lại sẽ tạo ra những vết sẹo siêu nhỏ tại khu vực đó.
Nhân tố tiếp theo là sự tác động của hoạt động của các mao mạch dưới da, đây là yếu tố cơ bản cung cấp chất dinh dưỡng cho quá trình mọc lại của lông. Vì lông bị lấy đi thường xuyên và khi mới chỉ nhú ra 1mm đã được loại bỏ nên hoạt động của các mao mạch này cũng sẽ tự tái tổ chức lại, hạn chế cung cấp chất dinh dưỡng cho lông khi nó mọc lại. Đây là một trong những nguyên nhân vùng da sẹo thường khác với những vùng da bình thường và chúng ta thường thấy rằng những vùng da có sẹo thì không có lông nữa.
Vì vậy, thực tế đã đưa ra một giải pháp làm hạn chế quá trình mọc lại lông thông qua dịch vụ Waxing. Để dịch vụ waxing thực sự là một biện pháp làm giảm và hạn chế quá trình lông mọc, điều quan trọng là phải có khả năng lấy đi được tận chân những chiếc lông cực ngắn mỗi lần waxing.
Những dịch vụ Waxing hiện tại:

 Tạo dáng lông mày không hại da mắt:
Từ trước đến nay, các bạn gái thường hay tạo dáng lông mà theo ý thích bằng cách dùng nhíp tỉa từng sợi hoặc dùng dao cạo. Hai cách này đều có tác dụng không tốt cho da mắt vì nhổ sẽ làm cho làn da mỏng quanh mắt dễ bị trùng xuống, còn khi dùng dao cạo lại làm cho da mắt càng mỏng hơn. Khi waxing các bạn sẽ dễ dàng có được cặp lông mày như ý và vùng da quanh mắt được làm sáng hơn vì khi waxing ta đã lấy đi một lớp tế bào chết trên bề mặt. Hơn nữa làn da quanh mắt sẽ được đảm bảo hơn.

 Đường bikini hoàn hảo:
Dịch vụ waxing này giúp bạn có thể tự tin mặc những bộ đồ bơi gợi cảm và có những đường cong sáng và đẹp. Trước đây bạn chỉ có thể dùng phương pháp cạo hoặc nhổ nhưng đây là vùng da mỏng và lông cứng nên rất đau. Hơn nữa nếu bạn cạo, lông moc lên cứng và bất tiện khi bạn mặc đồ lụa mỏng. Hơn nữa, Waxing còn đem lai cho bạn đường cong như ý muốn, nhanh gọn và có thể làm tại nhà mà không ngại.
 Những chiếc ria mép đáng ghét biến mất:  
Waxing tẩy được cả những chiếc lông mềm, mỏng và rất ngắn như ria mép, tuy nhiên khi Waxing ria mép bạn nên chăm sóc da mặt luôn bởi vì khi waxing có nghĩa là ta đã lấy đi một lớp tế bào chết, vùng da đó sẽ sáng hơn hẳn những vùng da khác.
Và bởi vì sau từ 4-10 lần waxing lông sẽ giảm, màu nhạt đi và thưa hơn đấy.
Nhằm đáp ứng với nhu cầu cho vẻ đẹp hòan thiện tại Thẩm mỹ Xuân Hương đã ra mắt và ứng dụng rộng rãi sản phẩm : Hair Remove Wax  (miếng dán wax lông) thật tiện dụng, vừa tiết kiệm thời gian cho bạn có thể tự làm sạch nang lông tại nhà mà vẫn cho kết quả cao, hơn nửa sản phẩm còn được chiết xụất từ thiên nhiên: tinh chất hoa cúc, lô hội,tảo biển và sáp ong chúa giúp nang lông bạn không chỉ thưa dần mà còn giúp loại bỏ tế bào chết cho làn da được trắng sáng và mịn màng hơn!
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/
3941 3333  - Mobile : 0913 522 749 
Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét