Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày, lông mi....

Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày, lông mi....
Cấy tóc - cấy lông mày

Bên cạnh chức năng giảm nhiệt cơ thể, giữ ẩm, che chắn bụi và chất bẩn… lông tóc trên cơ thể còn giữ vai trò quan trọng trong việc tạo nên diện mạo riêng của mỗi người. Không những thế, đặc điểm, mật độ phân bố của râu tóc, lông mi, lông mày trong quan niệm của người Phương Đông còn biểu hiện tính cách và vận mệnh của chính người đó. Bởi vậy, không ít người đau đầu khổ sở khi gặp phải những vấn đề về lông tóc như: hói đầu, lông mi thưa, lông mày mỏng hoặc không có lông mày…
Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ khắc phục tận gốc tình trạng này, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Thông thường, các trường hợp khách hàng có lượng lông tóc ‘khiêm tốn” sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp cấy lông, tóc phù hợp để đạt hiệu quả cao và lâu dài nhất.
Tùy từng trường hợp cụ thể, cấy lông, tóc được tiến hành tại các vị trí khác nhau trên cơ thể như cấy tóc cho đầu hói, cấy lông mày, làm dày lông mi… nhưng nhìn chung, phương pháp này được tiến hành theo cùng một quy trình: Bác sĩ lấy các nang tóc từ đầu, phân tích từng nang tóc rồi cấy vào các vùng như đỉnh đầu, cung mày, lông mi, râu…phần bị họi

Cấy tóc

cay-toc-long-may.jpeg

Vùng lấy tóc: thường lấy ở vùng tóc khỏe phía sau gáy.
Xử lý tóc sau khi lấy: Tóc sau khi lấy sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên tỉa ra thành từng đơn vị nhỏ, mỗi đơn vị chứa 1, 2 hay 3 nang tóc tùy theo vùng cấy.
Thời gian tỉa tóc: 2 giờ hoặc lâu hơn tùy theo vùng cấy và số lượng người tỉa.
Vùng cấy: sẽ được chuẩn bị trước bằng cách tạo khoang với dụng cụ chuyên dụng và cấy những nang tóc đã được tỉa vào. 
 Thời gian cấy: 3 - 5 giờ tùy theo vùng cấy và số lượng tóc cấy.

Cấy lông mày

long-may-dep.jpeg

Tùy theo hình dáng của lông mày người ta cấy bổ sung, tạo lại nét ngài, bằng cách cấy từng sợi, cụm tóc hay toàn bộ khuôn của lông mày. Cấy lông mày cơ bản giống như cấy tóc cho vùng đầu nhưng với chân mày, bác sĩ sẽ dùng tóc mai để cấy vì phần tóc ở đây mỏng, lâu dài. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, chia nang tóc lấy được cấy vào các vị trí đã được định trước tại chân mày.
Vùng da nơi phẫu thuật hơi sưng khoảng vài ngày, và phải tránh tác động vào các nang tóc mới cấy trong khoảng 1 tuần để tránh nang tóc rơi ra ngoài. Sau cấy, cần chăm sóc cẩn thận khoảng 10 ngày đầu để các nang tóc phát triển tốt. Sau 3 tháng các mầm tóc mọc ra tóc mới, tạo thành lông mày. Khi lông mày mọc dài hơn mong muốn, chỉ cần cắt bớt  và tạo dáng chân  mày như ý

Cấy lông mi

 Phẫu thuật cấy lông mi thuộc loại vi phẫu thuật (microsurgical). Phẫu thuật này sử dụng phương pháp vô cảm gây tê tại chỗ. Khi tiến hành cấy lông mi, bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy tóc có kèm các nang tóc từ phía sau đầu, đưa vào các kính hiển vi có độ phóng đại cao để kiểm tra và chuẩn bị lại từng sợi tóc cho phù hợp với yêu cầu cấy ghép.
Sau bước chuẩn bị, các nang tóc tốt được bác sĩ nhanh chóng và khéo léo cấy vào mí mắt. Thời gian cấy lông mi kéo dài khoảng 2 – 3 giờ. Phẫu thuật hầu như không gây đau nhiều. Vùng da nơi phẫu thuật hơi sưng khoảng vài ngày, bạn phải hạn chế tác động vào các nang tóc mới cấy trong khoảng 1 tuần để tránh nang tóc mới cấy vào rơi ra ngoài. Sau đó từ các nang tóc này, tóc sẽ mọc ra như cây mọc từ hạt giống. Cần lưu ý rằng các sợi lông mi mới này được cấy từ nang tóc, nên sợi "lông mi cấy” sẽ mọc dài ra liên tục và bền như sợi tóc. Các sợi lông mi này có thể để dài theo mong muốn của từng người, và cần phải được thường xuyên cắt tỉa để tránh dài quá mức cần thiết. Sau khi đã ổn định, các sợi lông mi mới này hoàn toàn phát triển bình thương, không cần đến chế độ kiêng cữ đặc biệt gì khác.
Bên cạnh các dịch vụ đã nêu, kỹ thuật cấy lông tóc còn được Tham my vien Xuân Hương áp dụng để cấy râu mép, râu cằm, râu quai nón, cấy lông mu… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, tận tình.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét