Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

căng da trán

căng da trán
Phẫu thuật căng da trán hay còn gọi là phẫu thuật nâng da trán, là một ca phẫu thuật nhằm làm căng vùng da trán. Ca phẫu thuật này giúp loại bỏ các nếp nhăn ở trán, nâng lông mày bị xệ và thậm chí có thể nâng mí mắt trên. Phẫu thuật căng da trán có thể thực hiện riêng biệt hoặc kết hợp với các ca phẫu thuật thẩm mỹ khác như là căng da mặt, phẫu thuật mí mắt hay phẫu thuật mũi nhằm đem lại kết quả hài hoà, cân đối cho cả gương mặt chỉ trong một lần phẫu thuật.

Phẫu thuật căng da trán được tiến hành như thế nào?

 Tùy thuộc vào tình trạng dư da vùng trán và đặc điểm khuôn mặt từng người, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật cắt bỏ da thừa hay căng da trán nội soi.

cang-da-tran.jpg
Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ da thừa
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da trán có thể được thực hiện theo phương pháp phẫu thuật cắt bỏ phần da dư.
- Vết mổ phẫu thuật căng da trán thường bắt đầu từ khu vực xung quanh tai kéo dài lên tới trán, rồi xuống phía tai bên kia. Vết mổ thông thường sẽ được bác sĩ khéo léo giấu sau chân tóc vì vậy vết sẹo sẽ không nhìn thấy được.
- Nếu bạn lo lắng về việc có phải cạo nhiều tóc khi phẫu thuật căng da trán không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Những sợi tóc dọc theo vết mổ sẽ được bác sĩ xếp gọn gàng không gây ra bất kỳ tổn hại nào. Nếu như chân tóc của bạn cao, vết mổ sẽ được thực hiện tại ngay chân tóc để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.
- Bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện qua vết mổ việc căng da trán, cố định và dịch chuyển các mô, các cơ trán cũng được sửa lại. Do phần da thừa sẽ được loại bỏ nên lông mày có thể được nâng lên kết quả là da trán sẽ căng mịn hơn và lông mày bạn cũng được nâng cao, tạo nét trẻ trung cho khuôn mặt.
- Vết mổ sẽ được bác sĩ khâu lại và tiến hành vệ sinh toàn bộ phần tóc, da đầu và trên mặt để tránh nhiễm trùng.
Phương pháp căng da trán nội soi
Trong trường hợp phần da dư thừa của bạn không quá nhiều, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp căng da trán nội soi với nhiều ưu thế vượt trội và thời gian lành sẹo được rút ngắn
- Phương pháp căng trán bằng nội soi sẽ thực hiện rất nhiều đường cắt nhỏ lựa theo đường chân tóc bên trong phần da đầu, sau đó bác sĩ phẫu thuật sẽ luồn vào trong lớp da, nâng các cơ bên trong lên và cố định chúng lên trên xương trán.
- Phương pháp mổ nội soi chỉ tạo ra các vết sẹo nhỏ, ẩn quanh chân tóc nên rất khó phát hiện và nhanh chóng biến mất sau vài tuần.
- Phương pháp này giúp bạn hồi phục nhanh, chỉ sau khoảng vài ngày là bạn đã có thể hoạt động như bình thường và vết sẹo cũng lên da non sau khoảng 1 tuần.
Nguyên tắc của phẫu thuật căng trán là kéo cao phần chân tóc lên do đó những người trán cao sẵn không phù hợp để thực hiện phương pháp này.
Thời gian phẫu thuật: Phẫu thuật căng da trán thường chỉ kéo dài khoảng 1 - 2 giờ đồng hồ. Đa số các trường hợp, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ trong quá trình thực hiện.


CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84 - 4 - 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333  - Mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét