Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Nâng cằm

Nâng cằm
Khuôn mặt đẹp cân xứng phụ thuộc chủ yếu vào hình dáng và kích thước của cằm với hình dáng mũi. Khi cằm bạn quá ngắn hoặc bị khuyết thiếu, bạn dễ mất tự tin với ngoại hình của mình, trong trường hợp này, phương pháp Nâng cằm sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn.

Nâng cằm là gì?

Nâng cằm ( nâng cằm hay còn gọi là độn cằm) là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toán độ  lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp gây tê tại chỗ bằng một đường mổ nhỏ. chỉnh hình cằm là một thủ thuật không phức tạp có độ an toàn khá cao, không ảnh hưởng sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể.
Nâng cằm thường chỉ định cho các trường hợp cằm mỏng, cằm lẹm hoặc cằm ngắn, khiến khuôn mặt thiếu hài hòa.

Nâng cằm được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật cằm thường được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc bệnh viện chuyên khoa. Bệnh nhân được gây tê tại chỗ để thực hiện, các trường hợp đặc biệt khác có thể gây mê toàn thân.
Phẫu thuật đặt chất liệu độn với đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật cấy ghép cằm, bác sỹ phẫu thuật sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới bạn  tạo một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Chất liệu nâng cằm không độc hại và thường không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể, được chèn vào trong khoang trước xương hàm.

Chăm sóc sau phẫu thuật

- Sưng nề sau phẫu thuật độn cằm thường gặp và giảm dần sau 1 tuần
- Đau nhẹ sau mổ có thể dùng thuốc giảm đau uống hiệu quả.
- Bệnh nhân cần băng ép vài ngày đầu và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
- Chỉ khâu trong độn cằm là chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ
- Vệ sinh răng miệng sạch phải được chú ý
Khắc phục cằm lẹm, cằm ngắn cũng có thể sử dụng phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật với chất làm đầy macrolane. Tiêm Macrolane có tác dụng ngay, thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh, không cần can thiệp bằng dao kéo, không gây sẹo. Tuy nhiên tác dụng của phương pháp này chỉ kéo dài một năm (nếu không tiếp tục thực hiện). Bởi vậy, cho tới nay, phẫu thuật cằm độn là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để khắc phục cằm lẹm. cằm ngắn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84 - 4 -3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét