Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Hút mỡ nội soi

Hút mỡ nội soi


Hút mỡ nội soi  bằng Laser Pharaon Lipo là biện pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ trong một lần duy nhất.

Đây là liệu pháp an toàn giúp giảm lượng mỡ thừa trên toàn thân bằng việc sử dụng công nghệ Lipolysys. Nhiệt lượng từ Laser Pharaon Lipo chứng tỏ sự ưu việt ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối.

Sau đó nhiệt lượng từ laser với bước sóng 980 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, cho kết quả ngay và giúp da trở nên săn chắc, không còn chảy xệ. Công nghệ mới cho phép bác sĩ thực hiện các thao tác gây tê cục bộ, sau đó lấy đi mỡ thừa trên toàn thân và nọng cằm, giúp căng da nhẹ nhàng, hiệu quả và cơ thể gọn gàng như ý chỉ trong một lần duy nhất.
hut-mo-noi-soi.jpg

Phương pháp điều trị này đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả. Sau khoảng 30 - 60 phút tiến hành lấy mỡ, người điều trị sẽ cảm thấy rất thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện và có thể nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường. Đặc biệt là không để lại sẹo, không gây đau đớn hay chảy máu trong toàn bộ quá trình trị liệu, vì nhiệt lượng laser chỉ đốt trực tiếp vào tế bào mỡ không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh như dây thần kinh, các mạch máu.
Phương pháp này không phải thực hiện nhiều lần và mất nhiều thời gian khi sử dụng phương pháp sóng siêu âm hội tụ Ultra Shape, máy sóng âm Cellactor, sóng RF hay Valashape; không phải nằm viện, chịu đau đớn và để lại sẹo khi tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp cắt mỡ; vùng da không bị chảy xệ, lồi lõm, xơ cứng và bầm tím dài ngày khi áp dụng phương pháp hút mỡ cổ điển.
 

hut-mo.jpg
Hơn nữa, Laser Pharaon Lipo không chỉ giúp thon gọn cơ thể mà còn làm tan các mô mỡ ở nọng cằm, hai bên má, giúp cho khuôn mặt được thon gọn, da và cơ căng mịn, không chảy xệ, do đó giúp bạn trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi mà không cần phải nhờ đến biện pháp phẫu thuật căng da mặt. Phương pháp hút mỡ này hiện được thực hiện duy nhất tại Thẩm mỹ Xuân Hương.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét