Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Lợi ích của phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là gì ?

Trước tiên có thể khẳng định đây là phương pháp tích cực nhất và nhanh nhất để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ mà bệnh nhân mong muốn.

Phẫu thuật nâng ngực mang lại kết quả như mong muốn với viêc làm cho kích thước bộ ngực to,  và đầy đặn hơn. Bộ ngực sau phẫu thuật nâng ngực thường có xu hướng tròn trịa hơn, ít bị võng xuống hơn so với bộ ngực tự nhiên có cùng kích cỡ. Đa số phụ nữ coi sự khác biệt này là sự cải thiện đáng kể về tính thẩm mỹ. 

Khi đến các thẩm mỹ viện bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn . Trong quá trình tư vấn, bác và bác sỹ phẫu thuật sẽ thảo luận về những thay đổi mà bạn mong muốn có về ngoại hình của mình. Vì đây là quyết định mang tính chất cá nhân nên bạn cần giành nhiều thời gian thảo luận tất cả những điều bạn băn khoăn và mong muốn.

phau-thuat-nguc.jpeg


Bạn hãy chỉ cho bác sĩ xem những bức ảnh về cỡ ngực mà bạn thích. Bạn và bác sỹ phẫu thuật có thể xác định những mô cấy như thế nào để đạt kết quả như bạn mong muốn. Bác sỹ cũng đưa ra ý kiến và giải thích những lựa chọn khác nhau phù hợp với bạn, kể cả những lợi ích liên quan đến kiểu rạch trên ngực, vị trí đặt mô cấy, kiểu mô cấy và việc làm tăng kích thước bộ ngực.

Phẫu thuật được tiến hành như thế nào?

Phẫu thuật này được bao gồm rạch, nâng cơ ngực lên tạo một cái khoang rỗng ở dưới vú và đặt vào đó mô cấy ngực chứa chất gel có đạt tính mềm mại và tự nhiên.

Vị trí rạch có thể ở một phần trong những vị trí sau: nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách hoặc ít khi qua rốn, kích thước của vết rạch thay đổi tùy theo bác sỹ phẫu thuật và loại mô cấy được sử dụng.

Mô chứa chất gel có thể đặt dưới cơ ngực hoặc ngay dưới bầu vú.

Cân nhắc đặt mô cấy dưới lớp giải phẫu nào (dưới hoặc trên cơ ngực lớn) cần tính tới cấu trúc bộ ngực của bạn, những đau đớn trong phẫu thuật, các hoạt động luyện tập (sức bền của phần cơ trên cơ thể và môn thể thao như cử tạ, tenis, bóng chuyền và các môn khác và cả việc chụp tia X tuyến vú).

Với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, hiện nay có rất nhiều viện thẩm mỹ tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ mới.Có sử dụng nhiều dạng mô cấy với kích cỡ và hình dáng khác nhau đáp ứng cho nhu cầu phẫu thuật nâng ngực, các mô cấy này được sử dụng cho hầu hết các ca phẫu thuật làm tăng kích thước ngực với lớp vỏ bằng Silicon, lớp vỏ này có thể trơn hoặc nhám, bên trong chứa dung dịch nước muối hoặc chất gel mềm mại.

Với mô cấy ngực saline bác sỹ có thể điều chỉnh được kích cỡ mong muốn. Các mô cấy này cũng tương tự như các túi có chứa dung dịch muối thông thường nhưng có kèm theo một ống nối nhỏ nhờ đó bác sỹ có thể điều chỉnh kích cỡ bộ ngực bằng hình thức tiêm.

Với mô cấy gel, kích cỡ túi ngực đã được nhà sản xuất cố định và loại mô cấy này sau khi lắp thường mang lại một bộ ngực mềm mại tự nhiên.

Hầu như các bác sỹ dùng phương pháp gây mê cho dạng phẫu thuật này và việc phẫu thuật được thực hiện tại các bệnh viện lớn và các thẩm mỹ viện có uy tín được cơ quan chức năng cho phép với sự trang bị đầy đủ máy móc và dụng cụ cần thiết để thực hiện.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét